Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

Hướng dẫn cách tối ưu Search Label chuẩn SEO cho Blogspot.

Như tiêu đề hôm nay Chiến Lược Mới xin hướng dẫn các bạn cách tối ưu cho search label chuẩn SEO trên Blogspot - Blogger đơn giản nhất.
Tối ưu chuẩn Seo Search Label cho Blogspot Do hiện nay seo cho Blogspot rất phổ biến được nhiều Seoer sử dụng. Trên blogspot/blogger, Search Label trên Blogspot ít được khai thác để seo thường thì không cho bác Google index trang này. Sau một thời gian nghiên cứu mình quyết định cho trang này lên Google nhưng làm sao để chuẩn seo cho trang search label của blogspot. Bài hôm nay sẽ giúp bạn đọc làm được điều đó. Cách tối ưu chuẩn Seo Search Label cho Blogspot Để có thể tối ưu tốt được trang Search Label trên Blogspot các bạn cần làm những công việc đơn giản sau đây:  1. Sửa lại file Robots.txt Để SEO được cho trang Search Label trên Blogspot. Các bạn phải cho phép Robot của Google index trang đó trước. Thường thì nếu bạn ko sửa file robots.txt này thì nó sẽ mặc định là ko cho phép index vì vậy bạn có SEO thì cũng không thể lên được top vì bạn đã cầm Google nó index trang này rồi.  Việc bay giờ là cho bác Google vào như sau B1: Đăng nhập blogspot B2: Kéo chuột xuống dưới bên tay trái vào "Cài đặt" B3: Chọn "Tùy chọn tìm kiếm" trong menu cài đặt B4: Chọn "Trình thu thập thông tin và lập chỉ mục" bên tay phải của Tùy chọn tìm kiếm  B5: Chọn "Robots.txt tùy chỉnh" >> "Bật nội dung robots.txt tùy chỉnh" B6: Copy đoạn code dưới này vào khung nhập text và sau đó nhấp "lưu lại" File robot chuẩn cho Blogspot User-agent: Mediapartners-Google User-agent: * Allow: / Sitemap: http://www.chienluocmoi.com/atom.xml?redirect=false&start-index=1&max-results=500 Copy Code Nhớ thay chienluocmoi.com thành link blog của bạn Tối ưu thẻ Title + Meta Keywword + Meta description của blogspot Để viết được các thẻ Title + Meta Keywword + Meta description cho trang Search Label trên Blogspot các bạn tìm các đoạn code:  ... hoặc ....... trên dòng code   Copy code Tối ưu thẻ H1 và H2 trong Search label của blogspot - Bước này không quá quan trọng nhưng nếu bạn làm được thì càng tốt. Nếu blogspot bạn có thẻ H1 rồi thì thôi còn chưa có thì làm theo cách sau. - Các bạn đăng nhập Blogspot ==> Template (Mẫu) ==> Edit HTML (Chỉnh Sửa HTMl) rồi làm theo bước sau. Bước 1 : Thêm đoạn code sau lên trên phần ]]> .newsfea{font:16px 'Times New Roman';color:#193250;border-bottom:1px solid #c3c3c3;border-top:1px solid #c3c3c3;text-shadow:1px 1px 1px #ccc;margin:0;padding:5px 0 5px 0;height:82px;} Coppy Bước 2: Tìm đoạn code có dạng tương tự: Rồi thêm lên trước nó đoạn code:

: Tổng hợp các bài viết hay về
Hãy cùng  tìm hiểu và đón đọc các các bài liên quan đến chủ đề mà các bạn quan tâm nhất tại Chiến Lược Mới.

Copy code Chú ý: - Thay src="https://lh4.googleusercontent.com/-82ZnqO5d2go/UzYlM71cAwI/ AAAAAAAAEMg/5HDp5UmFjVg/s250/avatar-google.png" phần trong "" là link ảnh mà bạn muốn hiển thị - là phần code viết ra tên Label - Các bạn sửa lại nội dung phần chữ màu hồng theo ý muốn của bạn Xem thêm bài: Tối ưu thẻ Meta Description cho Blogspot chuẩn seo nhé Các bạn xem demo ngay trên Search trên blogspot chiến lược mới nhé! Chúc bạn thành công!

Link nguồn : http://www.chienluocmoi.com/2014/06/toi-uu-chuan-seo-search-label-cho.html

0 nhận xét :

Đăng nhận xét